สินค้าและบริการของเรา

ร้านไม้ไทยอิสระ


เปิดดำเนินกิจการเกี่ยวกับบริการขัดพื้นไม้โดยใช้ เครื่องขัดพื้นไม้แบบไร้ฝุ่น ที่ทันสมัยจากประเทศอิตาลี และ สีทาพื้นไม้สูตรน้ำ(Waterbase) ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งสามารถช่วยแก้ปัญหาให้ท่านเจ้าของบ้านในเรื่องของฝุ่นและจากกลิ่นสีอันไม่พึงประสงค์ ที่อาจมีผลกระทบต่อระบบการหายใจ ทำให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพ ไม้ไทยอิสระได้คำนึงถึงปัญหาเหล่านี้จึงได้เกิดการบริการดังกล่าวขึ้นเพื่อมอบการบริการที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าทุกท่าน ด้วยทีมงานมืออาชีพของเรา


  • ผลิตภัณฑ์และเครื่องมือที่ใช้ในการขัดพื้นไม้แบบไร้ฝุ่นเครื่องมือในการขัดพื้นไม้นั้น มีหลายชนิด หลายประเภท และราคาที่แตกต่างกันไปตามคุณภาพและหน้าที่ของเครื่องมือที่มีต่อสถานที่ในการท...

  • LOBA ผลิตภัณฑ์สีทาไม้นำเข้าสูตรน้ำ จากประเทศเยอรมัน ไม่มีกลิ่นเหม็นและกลื่นฉุน ให้ความคงทนสูง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถเลือกเกรดของสีได้ตามลักษณะการใช้งานตามพื้นที่ให้เหมาะส...

  • สิ่งสำคัญก่อนทำการขัดพื้นไม้นั้น จำเป็นต้องทราบว่า พื้นไม้นั้นต้องมีการซ่อมหรือไม่ สาเหตุมาจากการ ผุ สีลอกล่อน(เนื่องมาจากสีหมดอายุ) ปลวก มอด ทำลาย ฯลฯ ดังนั้นจึงมีความจำเป็นต้องม...